Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Xín Mần - Huyện Xín Mần

TƯ VẤN THỰCHỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA NĂM 2024 DỰ ÁN 2 ĐA DẠNG HOÁ SINH KẾ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH GIẢM NGHÈO

16/04/2024 08:57 35 lượt xem

Sáng ngày 16 tháng 4 năm 2024 UBND xã Xín Mần tổ chức hội nghị triển khai chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo năm 2024. Dự án 2 đa dạng hoá sinh kế phát triển mô hình giảm nghèo

Đồng chí Tải Minh Cường - Phó bí thư, chủ tịch UBND xã triển khai chương trình tại hội nghị

                                        Đồng chí Tải Minh Cường – Phó bí thư, chủ tịch UBND triển khai chương trình tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

                                                                                              Toàn cảnh hội nghị

Buổi hội nghị triển khai chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo năm 2024, đặc biệt là Dự án 2 về đa dạng hóa sinh kế và phát triển mô hình giảm nghèo, được UBND xã Xín Mần tổ chức vào sáng ngày 16 tháng 4 năm 2024, hứa hẹn là một sự kiện quan trọng để định hướng và thúc đẩy các hoạt động trong cộng đồng.

Những nội dung quan trọng có thể được bàn luận tại hội nghị bao gồm:

Đánh giá tình hình hiện tại của các mô hình giảm nghèo đã triển khai và đề xuất các điều chỉnh cần thiết. Xác định các phương pháp đa dạng hóa sinh kế phù hợp với điều kiện tự nhiên và nhu cầu của cộng đồng. Đề xuất các giải pháp cụ thể để thúc đẩy phát triển kinh tế cộng đồng, bao gồm cải thiện năng suất nông nghiệp, phát triển nguồn nhân lực, khuyến khích doanh nghiệp và hợp tác xã. Xác định các nguồn lực và hỗ trợ từ cấp trên như chính sách, nguồn vốn, và chuyên gia tư vấn để hỗ trợ cho việc triển khai dự án. Đề xuất các biện pháp giám sát và đánh giá để đảm bảo hiệu quả của các hoạt động giảm nghèo và đa dạng hóa sinh kế.

Qua buổi hội nghị, mong rằng sẽ có sự đồng thuận và cam kết từ tất cả các bên liên quan, cùng nhau hợp tác và thực hiện các biện pháp một cách có hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu giảm nghèo và phát triển bền vững cho cộng đồng.

Top of Form

Ly Văn Chấn

Tin khác