Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Xín Mần - Huyện Xín Mần

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” Giai đoạn 2019 - 2024

18/04/2024 09:11 33 lượt xem

Vào sáng ngày 17/4/2024, Hội Cựu Chiến binh xã Xín Mần đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Giàng Seo Lìn – Phó bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND, đồng chí Tải Minh Cường – Phó Bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND cùng với cán bộ công chức xã và hơn 40 hội viên hội cựu chiến binh trong địa bàn toàn xã dự.

                                              Đồng chí Ly Văn Long – Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã khai mai mạc hội nghị

                                                                                  Toàn cảnh hội nghị

 Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những cựu chiến binh có những đóng góp xuất sắc và gương mẫu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trong hội nghị này, có thể đã có sự tham gia đông đảo của các cựu chiến binh, gia đình và những người quan tâm. Tại đây, các thành viên đã cùng nhau tổng kết những thành tựu, kỷ niệm và hành trình phát triển của phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu" trong suốt 5 năm vừa qua.

Các hoạt động trong hội nghị có thể bao gồm việc trình bày báo cáo về những đóng góp và thành tựu của các cựu chiến binh trong các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, và quốc phòng. Ngoài ra, UBND xã đã khen thưởng cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2019 – 2024.

Hơn nữa, hội nghị cũng là dịp để đặt ra những mục tiêu, định hướng mới cho phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu" trong thời gian tới, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và lan rộng hơn nữa trong cộng đồng. Các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và xây dựng tinh thần đoàn kết cũng được thúc đẩy tại sự kiện này.

Cuối cùng, hội nghị cũng là dịp để tạo ra sự cảm thông và biểu dương tinh thần dũng cảm, hi sinh của các cựu chiến binh, đồng thời khẳng định sự quan trọng và ý nghĩa của việc gìn giữ và phát huy truyền thống chiến đấu, tinh thần yêu nước trong xã hội hiện đại.

Ly Văn Chấn

Tin khác