Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Xín Mần - Huyện Xín Mần

GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

05/04/2024 16:23 47 lượt xem

Ngày 02/4/2024, Chi hội phụ nữ thôn Lao Pờ, xã Xín Mần đã tổ chức trồng ngô vụ mùa giúp gia đình Chị Gì Già Th, hội viên phụ nữ của Chi hội.

Được biết, gia đình chị Th có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 2 vợ chồng quá tuổi lao động đang nuôi 2 cháu nhỏ, chị Th lại ốm đau.

Nắm bắt được hoàn cảnh của gia đình chị, Chi hội trưởng phụ nữ thôn Lao Pờ đã vận động 21 hội viên phụ nữ đến giúp gia đình chị Th trồng ngô được 01ha. Việc làm này không chỉ giúp chị Th kịp hoàn thành vụ mùa đúng thời vụ mà còn động viên tinh thần chị và phần nào chia sẻ, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn lúc ốm đau hoạn nạn, gắn kết tình cảm của chị em hội viên trong chi hội; đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực được Hội LHPN xã Xín Mần tích cực tuyên truyền vận động, hội viên phụ nữ trên địa bàn hưởng ứng thực hiện, quan tâm hỗ trợ những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa, tập hợp thu hút hội viên trên địa bàn giúp đỡ nhau lúc khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

 

Tin, ảnh: Hội LHPN xã Xín Mần

Tin khác