Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

BÍ thư Đảng uỷ Hoàng Minh Tuyến gặp mặt đầu Xuân cán bộ, công chức và người lao động xã

03/02/2023 14:51 486 lượt xem

Sáng 27/1/2023, Bí thư Đảng uỷ xã Xín Mần Hoàng Minh Tuyến đã có buổi gặp mặt đầu xuân cán bộ, công chức xã và người lao động xã. Trong buổi gặp mặt có lãnh đạo thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã.

Bí thư Đảng uỷ Hoàng Minh Tuyến gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động xã.

Tại hội trường trung tâm xã Xín Mần, đồng chí Hoàng Minh Tuyến bí thư Đảng uỷ xã đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công chức xã và người lao động. Trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2023, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đã được đảm bảo, trên địa bàn xã không xảy ra mất an ninh trật tự, giao thông được đảm bảo an toàn; cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh.

Buổi gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng uỷ xã Hoàng Minh Tuyến đã đánh giá cao công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã, ý thức chấp hành các nội dung theo chỉ đạo của cấp trên trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới cán bộ công chức và người lao động tiếp tục phối hợp thực hiện tốt và hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng  an ninh; Nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Giàng Vàng

Tin khác