Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Xín Mần - Huyện Xín Mần

Ngày Hội Đại đoàn kết các dân tộc thôn Tả Mù Cán, xã Xín Mần

14/11/2022 15:32 28 lượt xem

Ngày 13/11, thôn Tả Mù Cán, xã Xín Mần , huyện Xín Mần đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022. Dự và chung vui với bà con thôn có đồng: chí Gàng Seo Lìn, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, tổ gắn thôn; lãnh đạo đồn Biên phòng, cùng đông đủ bà con nhân dân trong thôn.

Thôn Tả Mù Cán có 36 hộ, 118 nhân khẩu; Trong năm 2022 với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ và bà con nhân dân, qua đó đời sống của các hộ trong tổ được cải thiện, an ninh chính trị được giữ vững, nhân dân trong tổ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Năm 2022, thôn có 29/36 hộ được bình xét đạt gia đình văn hóa.

                 Đồng chí Giàng Seo Lìn, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND phát biểu chỉ đạo ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Giàng Seo Lìn, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã đã nghi nhận những thành tích mà bà con nhân trong thôni đã đạt được trong năm vừa qua, đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới nhân dân trong tổ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” xây dựng các tổ chức đoàn thể, Chi bộ, trong sạch, vững mạnh, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, phấn đấu  hộ gia đình đạt gia đình văn hoá vào năm 2023 cao hơn.

 
Ly Văn Chấn

Tin khác