Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Xã Xín Mần tổ chức gặp mặt tiến thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

01/03/2021 19:03 122 lượt xem

Sáng ngày 26/02/2021, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể Chính trị xã hội đã tổ chức gặp mặt, động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có đ/c Thèn Văn Tiến ủy viên BCH đảng bộ huyện - Bí thư Đảng ủy xã Xín Mần cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ, trưởng các ban, ngành đoàn thể xã, đặc biệt là sự có mặt của 04 thanh niên ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021 và đại diện 04 người gia đình.

Năm 2021, xã Xín Mần được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 30 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó 03 công dân nhập ngũ vào quân sự và 01 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Đ/c Thèn Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu và chúc mừng, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021; đồng thời mong muốn các công dân phát huy truyền thống cách mạng dân tộc Việt Nam, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội. Dù trong hoàn cảnh nào và khó khăn, vất vả đến đâu các thanh niên cũng sẽ vượt qua để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ: “Trung với Đảng, Hiếu với Dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Tại buổi gặp mặt Đ/c bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã đại diện thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, UB MTTQ và các ngành đoàn thể trao quà động viên cho các đồng chí tân binh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ đối với cấp ủy, chính quyền xã Xín Mần, tân binh Gì Văn Tiên thây mặt 4 anh em tân binh xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Anh bộ đội cụ Hồ” và truyền thống anh hùng của các thế hệ cha ông đi trước.


Tin khác