Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Tiểu đoàn CSCĐ số 4 - Trung đoàn CSCĐ Tây Bắc cùng nhân dân xây dựng nông thôn mới

20/08/2018 00:00 135 lượt xem

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM xã Xín Mần vừa qua Tiểu đoàn CSCĐ số 4 đã lên và giúp đỡ bà con nhân dân từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/8.

 Nhằm đẩy nhanh tiến độ về đích xây dựng nông thôn mới trong năm 2018, vừa qua được sự quan tâm của Thường trực huyện Huyện ủy, HĐND-UBND huyện và Công an huyện từ ngày 01 đến ngày 15 tháng 8 năm 2018. Tiểu đoàn cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 4 thuộc Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Bắc đã tổ chức hành quần dã ngoại và giúp xã Xín Mần xây dựng nông thôn mới.

Trong thời gian 15 ngày đóng quân tại địa bàn. Cán bộ, chiến sỹ của Tiểu đoàn đã cùng cán bộ và nhân dân xã Xín Mần tổ chức thực hiện các hoạt động thiện nguyện và tham gia xây dựng nông thôn mới với những kết quả tiêu biểu như: Tổ chức thăm hỏi động viên, tặng quà cho 40 hộ gia đình chính sách, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn; phối hơp với Trạm y tế khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn; đặc biệt là trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn đã tham gia đóng góp hơn 450 ngày công giúp cho 25 hộ xây nhà tắm, nhà vệ sinh, di dời chuồng trại và làm đường bê tông; bên cạnh đó trong thời gian hành quân tại xã, Cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn giữ mối liên hệ tốt với cán bộ và nhân dân xã; tham gia giao lưu văn nghệ và thể thao với các đơn vị, các lực lượng, cán bộ và nhân dân trên địa bàn thể hiện tinh thần đoàn kết thống nhất và tình dân quân. 

Những đóng góp và tham gia các hoạt động đó đã tạo thêm không khí sôi nổi và thay đổi nhận thức của nhân dân xã Xín Mần trong công cuộc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh trật tự, góp phần hoàn thành xây dựng chương trình nông thôn mới theo đúng lộ trình trong năm 2018. 


Tin khác