Liên kết website

Thống kê truy cập

Tiếp xúc cử tri

Tổ đại biểu số 01 HĐND huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri tại xã Xín Mần

28/11/2017 00:00 106 lượt xem

Ngày 23.11, Tổ đại biểu sô: 01 - HĐND huyện Xín Mần do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm tổ trưởng đến tiếp xúc cử tri tại xã Xín Mần

 Tại buổi tiếp xúc cư tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư – chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện đã thông báo đến các bậc cử tri trong xã về nội dung kỳ họp thứ 5 HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021, kỳ họp dự kiến diễn ra trong hai ngày (từ ngày 25 đến 26/12/2017). Cũng tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của các bậc cử tri trong xã. Các ý kiến hầu hết xoay quanh các vấn đề chính sách, quyền lợi của bà con nhân dân trong xã. Xã Xín Mần đề nghị các cơ quan có thẩm quyền rà soát, rà phá các khu vực có bom, mìn còn sót lại (khu vực mốc 193, 194 và mốc 196) để nhân dân có đất canh tác; đầu tư xây dựng trạm thu phát sóng di động tại thôn Hậu Cấu, đấu nối điện cho hai thôn Tả Mù Cán, Lao Pờ, đôn đốc đẩy nhanh thi công tiến độ làm đường bê tông từ Km 30 - đi cửa khẩu Xín Mần.

    Sau khi lắng nghe ý khiến của các bậc cử tri, đại diện tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đã trả lời giải đáp những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết, những ý khiến thuộc thẩm quyền giải quyết của  xã đồng chí đề nghị xã xem xét trả lời ngay tại buổi tiếp xúc; những ý kiến còn lại tổ Đại biểu sẽ tiếp thu và chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trình tại kỳ họp thứ 5 HĐND huyện.


Tin khác