Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

05/10/2018 00:00 207 lượt xem

“Nhặt được của rơi trả lại cho người mất!!!

 Chiều ngày 01/10/2018 trên đường đi công tác lên đơn vị. Khi đi qua đoạn đường thuộc địa phận xã Bản Díu – Huyện Xín Mần – Tỉnh Hà Giang. Đồng chí thượng úy Nguyễn Đăng Chiến – Nhân viên Quân y – Đồn Biên phòng Xín Mần – BĐBP tỉnh Hà Giang có nhặt được 01 chiếc ví màu nâu đen trong đó có số tiền khoảng 5.000.000 đồng cùng với nhiều giấy tờ quan trọng như: Chứng minh nhân dân, bằng lái xe mô tô, thẻ bảo hiểm y tế, cùng với nhiều giấy tờ khác mang tên em Vàng Y Tính – SN 1997 – Hộ khẩu thường trú tại Xã Bản Díu – Huyện Xín Mần – Tỉnh Hà Giang.
Sau khi nhặt được, đồng chí Nguyễn Đăng Chiến đã mang lên đơn vị và báo cáo trực chỉ huy. Căn cứ qua thông tin trên, đơn vị đã liên hệ thông báo cho chính quyền địa phương xã Bản Díu để thông báo đến chủ nhân của chiếc ví đến nhận.
Sáng ngày 03/10/2018 em Vàng Y Tính đã tìm đến đơn vị và được đồng chí Chiến trực tiếp kiểm tra, trao lại chiếc ví và toàn bộ số tiền cùng giấy tờ có trong đó trước sự chứng kiến của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị và người thân của em Vàng Y Tính.
Nhận lại chiếc ví cùng số tiền và các giấy tờ quan trọng, em Vàng Y Tính vô cùng vui mừng, cảm ơn Đồn Biên phòng, khen ngợi và cảm ơn đồng chí Nguyễn Đăng Chiến đã có những hành động, nghĩa cử cao đẹp. 
Qua vụ việc vừa rồi em Vàng Y Tính cũng hứa sẽ cẩn thận hơn trong việc quản lý tài sản cá nhân và sẽ không để xảy ra sự việc như vừa rồi./.


Tin khác